คำตอบก็คือว่า เราต้อง คิดถูก มาก่อนเป็นอันดับแรก เพราะการที่เรมีการวางแผนชีวิตของเราให้ถูกทางนี่แหละคือการคิดที่สำคัญที่สุดเลย


    คำตอบก็คือว่า เราต้อง คิดถูก มาก่อนเป็นอันดับแรก เพราะการที่เรมีการวางแผนชีวิตของเราให้ถูกทางนี่แหละคือการคิดที่สำคัญที่สุดเลย หลังจากนั้นแล้วก็คิดใหญ่เลย ตั้งเป้าหมาย แล้วก็ไปตามเป้าหมายนั้นแบบที่เราต้องคิดบวกว่าเราต้องทำได้ อย่างนี้มันคือสเต็ปที่เรียกได้ว่าสร้างความเชื่อมั่นให้กับเรา ไม่ว่าจะเล่นเกม บาคาร่าออนไลน์ หรือว่าทำอะไรก็ตาม ทำงาน ทำธุรกิจส่วนตัว นี่คือการมองอย่างเซียนที่เราเอามาฝากกัน ทุกอย่างไม่สำคัญเท่ากับ แนวคิด คิดเปลี่ยน ชีวิตเปลี่ยน นั่นเอง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

กิจกรรมเกมการพนันก็คือใจของผู้เล่นเอง

นักพนันหน้าใหม่